Trang

8 thg 5, 2021

LẠI DỊCH..

 Mấy ngày nay tình hình dịch lại mạnh lên. Đáng lo ngại nhất là nhiều tỉnh của chúng ta đã xuất hiện ca bệnh và Bệnh viện -nơi tuyến đầu chống dịch - không chỉ một mà đã là 4 , 5...BV phải phong toả..

 Ấn Độ là một sự bùng phát dịch đến kinh sợ mà các nước  nhìn vào không thể chủ quan hơn được nữa...

ranh giới giữa sống và chết thật gần..

Mọi người ơi, hãy biết thương tất cả mọi người đang ngày đêm gồng mình dập dịch , hãy biết thương  cộng đồng , những người thân của mình  và hơn nữa là thương chính bản thân mình. Hãy chấp hành nghiêm  :5 K, mà Bộ y tế đã khuyến cáo và thêm một điều nữa là KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN.( như BS ĐV đã nhắc mình)

Mong tất cả mọi người luôn bình an,  bình tâm nếu dịch tới,  phối hợp với các ngành, các BS để sớm khống chế con virut.

YÊU THƯƠNG KHÔNG PHẢI CỨ BÊN NHAU MỚI LÀ YÊU THƯƠNG...


12 nhận xét:

  1. Mong em không phải chống dịch, khỏe vui và bình an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẢm ơn anh. Khu vực nơi em ở tình hình vẫn ổn, nhưng cứ sáng dậy nghe thông tin tình hình dịch lại lo.một phần lo sợ dịch về địa bàn mình, một phần lo những người thân, bn bè mình đang ở trong vùng có bệnh nhân nhiễm Cvit..rồi số ng bị nhiễm trong cộng đồng chưa dừng lại....

      mùa dịch giữ SK anh trai nhé...

      Xóa
  2. Năm cô vid thứ 2, mùa dịch thứ 4...Mệt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẢm ơn bn đã ghé.... đúng là thực sự mệt mỏi với covid..

      Xóa


  3. ẤN ĐỘ dang làm thế giới nóng lên từng ngày ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Chào bn boctranne!
      trước hết cảm ơn bn đã ghé trang của tôi( và tôi biết bn ghé vì một lý do riêng của bn...) Sau là tôi thành thật xin lỗi đã ẩn những dòng chia sẻ của bn ở đây.
      Tôi ẩn không phải vì trong comt của bn đã nhắc đến một Blog mà vì.. nói thật với bn tôi tham gia blog cũng được 10 năm tròn nhưng số bn blog của tôi rất ít- và những người bn trên đây tôi cũng chỉ biết qua các bài viết - nên nói để hiểu hết các bn trên thế giới mạng thì tôi xin chắc chắn là tôi không dám nhận. Và Blog là nơi tôi viết những suy nghĩ của mình về cs, một chút vu vơ lúc rảnh ,buồn. thỉnh thoảng ghé những trang blog quen,không quen dừng lại đọc ,ngẫm những bài viết mình yêu thích. VÀ luôn tôn trọng những ai ghé trang mình.
      mong rằng cái người bn muốn nhắn nhủ sẽ đọc đc những chia sẻ đó tại trang của họ.
      một lần nữa mong bn không giận vì đã ẩn comt của bn. Thành thật xin lỗi bn!

      Xóa
    3. PS: chưa bùng phát mạnh như Ấn Độ nhưng nước nào có ca nhiễm đều lo hết bởi biến chủng của virut, rồi bao vấn đề liên quan đến dịch bệnh làm chúng ta không thể bàng quang được...

      Xóa
  4. DVD tranh thủ thăm nhà! :)

    https://www.animatedimages.org/data/media/521/animated-have-a-nice-day-image-0015.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ĐV rất nhiều ạ. bận vậy vẫn tranh thủ ghé thăm mưa...Ngày nào cũng nghe tin.. cứ thấy tỉnh nào có ca mới lại thấy lo ĐV ạ. mong anh và các chiến binh áo trắng luôn bình an để lo cho cộng đồng Anh nhé..

      Xóa