Trang

16 thg 10, 2020

GỬI ANH, GỬI MIỀN TRUNG ....




các anh ơi......
Biển chiều nay dậy sóng..
bao trái tim đã khóc vì thương,,,

miền Trung ơi... sao không thể không đau
khi bao mái nhà chìm trong mưa bão
những chắt chiu bát cơm , hạt gạo
lại bị mưa lũ cuốn đi rồi...

những ưu tư thay những nụ cười...
mưa trắng trời.....và nước mắt tuôn rơi
khi hung tin bao người "đi" mãi mãi

khẽ đưa tay ngăn dòng lệ đang chảy 
nhói trong lòng ... khúc ruột miềnTrung...

Miền trung ơi
cho em gửi lời thăm...
tới người dân nơi miền Trung yêu dấu.
mong giông bão sớm tan để thuyền về bến đậu
Cho em thơ lại sớm được đến trường
nắng lại về xoá hết những đau thương
mà thiên tai đã làm dân ta khổ..
16.10.2020
(NN)

18 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. hiiii Blog này lâu rồi bn ạ .ừa mà bn hỏi ... chúng ta đã biết nhau chưa nhỉ> hiiii

      Xóa
  2. Trả lời
    1. uh... hôm nay mình xem video ghi lại cảnh em bé bơi ra để nhận quà hỗ trợ cho em, thực sự thấy cay mắt, và hình ảnh anh bộ đội nhảy xuống bế em lên .. vừa thương em, vừa xúc động vì tình quân dân, tình quê hương sẻ chia và đùm bọc nhau trong những ngày vất vả mưa lũ....

      Xóa
    2. qua trang bn không comt đc A.Đ ah...

      Xóa
    3. Mình bị tự kỉ rồi, bạn ui.

      Xóa
    4. Hoa anh đào ơi!
      Mọi người nhớ em mà! tự kỷ ít ít thôi em ơi!

      Xóa
    5. Tại em bị stress mà. Em cảm ơn Anh ạ!

      Xóa
    6. ui tưởng mình tui bị rứa - ai dè có bn nữa A.Đ hiiiii

      Xóa
    7. hôm qua ngồi nghe bài KHOẢNG LẶNG PHÍA SAU THẦY... Mình đã k ngăn đc sự xúc động,,, CẢm ơn những hy sinh thầm lặng của các Thầy Cô, Cảm ơn bn. AĐ- những người LUÔN CHĂM CHÚT HY SINH CHO CÔNG VIỆC TRỒNG NGƯỜI...
      (*ghé trang bn ,nghe nhạc, chia sẻ một chút cảm nhận nhưng không comt đc- lại mang về đây...)

      Xóa
  3. Miền Trung năm nào cũng bão lụt, thơ hay, xúc động!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh, đã đồng cảm.. mấy ngày qua cứ mở mạng, ti vi là lại thấy những hình ảnh làm mình thấy xót xa,Thật thương Miền TRung anh nhỉ..Mọi người , Nhà nước đang chung tay cùng Miền TRung, mong cuộc sống của ND miền trung sớm trở lại bình thường...

      Xóa
  4. Ghé trang bạn đọc thơ nhiều xúc động,MN chúc bạn có nhiều niềm vui nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bn nhiều ,đã bớt chút thời gian ghé thăm..
      đồng cảm cùng nhân dân Miền TRung...mình viết đôi dòng như một lời chia sẻ..
      mình cũng chúc bn luôn vui nhé.!

      Xóa
  5. A nh thăm em và chia sẻ cùng em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Anh, chúc anh SK và luôn vui nha anh trai....

      Xóa