Trang

15 thg 7, 2019

TA CHỢT NHẬN RA.....

                                       
Những ngày bận công việc là những ngày mình phải xa Lốc. Vậy thì những lần ghé trang bn bè lại càng ít hơn.. Thế mà.... mỗi lần vào Blog nhìn qua góc thư viện nhỏ của mình- rồi ở những ngăn kệ mình để những chia sẻ, những bài viết lí lắc,hay những khúc"vu vơ" để lâu lâu buồn đọc lại - mình đều bắt gặp có sự thay đổi vị trí của những trang viêt: hôm thì hiện bài này , hôm thì hiện bài khác...

Mình bất chợt nghĩ: trong lúc mình đi vắng, vẫn có những độc giả ghé thăm trang blog và đọc những bài viết của mình...
một chút thấy ấm áp trong lòng- dù rằng ..Tây nguyên đang rất nóng.

Mưa chợt nhận ra mình đâu có cô đơn nơi này, ta vẫn có những người bạn, cả những người không quen luôn bên ta - dù ta luôn vắng mặt.

Ta chợt nhận ra Blog là nơi gặp gỡ của những người yêu viết lách, à mà còn cho ta gặp cả những người bạn có những sở thích dễ thương như yêu thiên nhiên, yêu động vật...và yêu BLog nữa....



vậy bạn hãy cứ viết đi nhé, có thể hôm nay mình bận, thì ngày mai ,ngày mốt, mình rảnh mình sẽ ghé đọc...
người ta nói: khi niềm vui được chia sẻ- thì niềm vui được nhân đôi. Khi nỗi buồn được chia sẻ - thì nỗi buồn sẽ vơi đi một nửa.



Cảm ơn các bạn đã luôn ghé đọc những bài viết của tôi- Cảm ơn những điều chân thành, những tâm hồn đẹp mà các bạn gửi gắm vào từng trang viết...........
.......................................
hiiiiiii.Cơn mưa tây nguyên đang bắt đầu gõ những âm thanh vui nhộn trên mái tôn ....- mình phải đứng dậy đi làm việc rồi...........


(ảnh của mưa)






 


14 nhận xét:

  1. Bạn bè quý nhau ở cái tình. Tuy ít vào blog nhưng vẫn nhớ nhau chứ không nhạt phai tình cảm và cảm xúc.
    Blog bây giờ vắng vẻ quá, chợt nhớ ngày còn blog yahoo quá luôn
    Chú mèo dễ thương quá, chú chó đẹp à nha. Hai bạn í đáng yêu quá kìa.

    Công việc vẫn quan trọng hơn cả. Khi nào rảnh thì vào blog. Bạn bè vẫn nhớ nhau mà bạn.
    Tuần mới đã đến, mình chúc bạn vui khỏe nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bn vẫn luôn ghé trò chuyện động viên mình. Uh nhớ hồi yahoo vui thật, Bây giờ mình k phải chán blog nhưng do cv bận rộn nên ít vào blog- Song thói quen ghé blog mọi người đọc bài thì vẫn duy trì .hiiii. mong bn và mọi người thông cảm sao dạo này mưa ít ghé comt nha.
      luôn vui vui nhé cô bn của tôi....

      Xóa
  2. Với DVD, những ai còn giữ blog cá nhân đến bây giờ mà không bỏ hoặc xóa là những người rất yêu blog!
    Mưa viết rất đúng "Blog là nơi gặp gỡ của những người yêu viết lách, à mà còn cho ta gặp cả những người bạn có những sở thích dễ thương như yêu thiên nhiên, yêu động vật...và yêu BLog nữa...."

    Khi nào có thời gian, Mưa cứ vào blog, dù chưa viết được gì cũng có thể thăm lại bạn blog giao lưu.

    DVD chúc Mưa vui khỏe, thành công, an lành!
    :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! mưa cảm ơn anh đã ghé chia sẻ... Cũng đã nhiều lần mưa muốn dừng blog, rồi cả thời gian dài hư máy tính, cả những lúc cảm xúc trốn đi chơi...nhưng cuối cùng mưa lại trở về đây, lại hí hoáy gõ... những điều mình muốn nói...Cũng suýt soát 10 năm cùng blog, chợt nhận ra ta rất yêu nơi này...
      và....
      có những người ta chỉ biết ngoài cái tên...rồi cứ hình dung, tủm tỉm một mình khi đọc comt người viết. Có những lúc chẳng nghĩ được gì hết, ghé trang ngưởi... tự dưng muốn làm thơ....
      hiiiiii thế đó ĐV ạ!

      Xóa
  3. Các bạn ngày mỗi rời xa Blog,tìm đến với Face.
    Quỳnh vẫn ở lại,dẫu đã thưa dần,nhưng Blog luôn cho mình niềm vui mỗi ngày.
    Ghé thăm Mưa,chúc an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nói em lại nhớ ngày yahoo sắp đóng cửa. Mọi người chuyển sang trang mới, chỉ còn mấy tiếng nữa trang blog đóng cửa= cứ một lúc em lại vào xem trang đã bị đóng chưa,cho đến khi yahoo đóng hoàn toàn...
      Vâng, em chẳng biết tới lúc nào em ghét blog... nhưng hiện giờ thì vẫn lắm lắm là yêu- nên rảnh lại nhào vô anh ạ...hiii
      Thật vui có những người bạn có cùng sở thích viết Blog...
      Chúc anh luôn dạt daof cảm xúc với những bài viết hay anh nhé...

      Xóa
  4. Anh sang thăm em và chia sẻ đồng cảm với em về log!
    Mong cho Tây Nguyên bớt nắng và có thêm nhiều Mưa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng giận em hôm nay mới đáp lễ ,trò chuyện cùng anh... Mưa luôn nhớ anh và những người bạn nơi đây...

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Cơn Gió Lạ ơi, về lại nhà nhé!

      Xóa
    2. Có nhiều lý do làm trang blog vắng những dòng chia sẻ, nhưng với mưa- cảm xúc trốn đâu mất nên ngay lúc này mưa đang giận mình... sao lại thế...

      Xóa
    3. Cảm ơn anh ĐV, cảm ơn những người yêu blog-viết blog, để những lúc buồn, rảnh mưa lại lang thang ghé trang mọi ng....

      Xóa