Trang

16 thg 4, 2016

KHÔNG ĐỂ...1,2,3....



Các bạn thân mến!
thời gian vừa rồi mưa có  việc nênvắng  xa nơi này....
Cảm ơn các  anh chị, các bn thật nhiều  - đã ghé thăm mưa trong những ngày mưa k lên blog...
...............................................................


không đề 1
04/04/2016 viết bởi: n2
Chuyên mục:  theo mây về cuối trời...


một mình đêm với.. lặng im
một mình
đêm
với nỗi niềm nhớ... quên

một mình
trống vắng môi hờn
một mình với nỗi cô đơn
lẻ chiều

một mình
thương nhớ
niềm yêu

một mình
ai bước trong chiều tím phai...

một mình
đêm bỗng thêm dài
con tim bao nỗi ....
sao hoài ....
mãi đông......

0 đề 2!

Link cố định 09/04/2016@20h56,  viết bởi: n2


ta lạc bước hư vô
tìm trong ký ức..lần đầu mình hội ngộ
vẫn nụ cười thân quen
cho chiều vương niềm nhớ
cho phút bồng bềnh
mây theo gió lãng du

Lòng

như chợt thấy ưu tư
ta và người mãi xa vời cách biệt
nhưng có một điều tha thiết
mà cả hai chẳng biết ...điểm bắt đầu



trên con đường
như chưa từng gặp nhau
như chưa từng một lần trò chuyện

Thôi

tất cả chỉ còn là ... ký ức
giữa dòng đời chội chật
có một kẻ cô đơn.....

0 đề 3!

Link cố định 14/04/2016@20h51, viết bởi: n2
Chuyên mục: theo mây về cuối trời...
Vẫn là những nỗi chông chênh
Vẫn là mưa, nắng, nỗi niềm riêng mang...
Vẫn là trống vắng chiều vàng
Vẫn là một bóng đêm tàn- một ta...


Vẫn là bản nhạc diết da
chẳng sao xoá bớt trong ta bóng người
vẫn là dòng chữ rạc rời....
để ta gửi gắm một trời ...nhớ nhung....
(Riengmotgoctroi)
.......................
p/s: trở lại nhưng chưa viết đc gì -thôi thì lại đăng thơ ng khác vậy.....

4 nhận xét:

  1. Chị thăm Mưa...Chúc Mưa một ngày chủ nhật thật an vui..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em gái cảm ơn chị .... hiiii chúc chị một ngày mới thật vui nhé chị iu...

      Xóa
  2. Chị vào blogtiengviet được rồi...
    http://phuong1961.blogtiengviet.net/
    Chị tìm em ...mà không tìm được...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cũng thỉnh thoảng qua bên đó thôi chị ah- khi không vào đc spot. hiiii. em sẽ ghé thăm chị...

      http://khatvong73.vn102.net

      Xóa