Trang

15 thg 2, 2015

hậu Valentine



em chẳng hứa cùng ai đi hết con đường
vì lời hứa có thể ta quên mất
nhưng có một điều làm em hạnh phúc nhất...
khi trong tim mình tràn ngập bóng hình anh....



em chẳng hứa dâng người tình ngát xanh..
nhưng hoàng hôn.. vẫn trao 
... tình tri kỷ....

em chẳng biết nói điều hoàn mỹ...
nhưng thật lòng...e chưa hết yêu anh....

ngày hôm qua theo nắng qua nhanh...
nhưng vần thơ vẫn đọng tình ai viết...
ngày hôm qua ....đừng trách em bận việc.....
ngày hôm qua...

luôn trong em...
nỗi nhớ  anh...
ngọt ngào...
 dù ngày tháng dẫu trôi qua......


14 nhận xét:

  1. Trong vần thơ
    vàng dư hương tình nhớ
    Với đong đầy
    Miền xuân thở hỡi ôi
    .
    Một chữ tình
    Lơ lửng bờ sông trôi
    Rồi cuối dòng
    Hòa vào miền xa thẳm .................

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiiiii
      hôm nay tâm trạng ...chờ xuân...
      nên thơ mưa chợt tần ngần
      dòng trôi...
      mong rằng nơi ấy xa xôi...
      cách sông cách núi...
      nhưng tình bạn k xôi xa...
      mãi gần....
      .............
      hiiiiiiiiiiii tối nay cùng thức ... "và chúng ta cùng đón giao thừa ...." nhé bn...

      Xóa
  2. Chúc em đón tết thật vui
    Ấm áp nụ cười hạnh phúc bình yên (~_~)

    http://i.imgur.com/1G4pYrF.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiiiiiiiiii đẹpquá BD ui.... nà mấy lần toàn tặng ảnh cho mấy eng trên blg- hôm nay mới tặng cho em...(nhưng giờ nhận đc rùi hết giận rùi.... ) cảm ơn chị gái nhìu nghe... đón xuân zui zẻ nha chị iu...

      Xóa
  3. Anh sang thăm em và chúc em mùa xuân như ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn anh... hi ..xuân mới phát tài phát lộc nhé anh trai...

      Xóa
  4. Chúc Mưa năm mới an lành hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bn- bn cũng vậy nhé PH( nhớ lì xì mưa đó nha...)

      Xóa
  5. Chuẩn bị đón Tết thật vui em gái nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giao thừa chị mới khai bút đầu năm và sang em sau nha.

      Xóa
    2. hiiiiiiiiiiiiiiiii hôm nay mới trả lời comt -chị gais k giận mưa nhé...(những ngày đó mưa mải du xuân....)
      cảm ơn chị luôn nhớ đến em....

      Xóa
  6. BÀI THƠ NHỎ

    Em bảo tôi !
    Sao ngày lễ tình nhân mà không làm tặng em một bài thơ Nhỏ.
    Tôi gãi đầu..
    Cười … trước màn hình máy tính.., ngu ngơ.
    Ngày xưa..
    Em yêu tôi vì tôi thích làm thơ
    Dù thơ tôi chỉ là những câu văn viết vội.
    Như “ Ly cà phê không thể nào ngọt nỗi “
    Dù có thêm đường cũng còn vị đăng đắng trên môi.
    Và em vẫn là tình yêu của tôi
    Một tình yêu mà suốt cuộc đời tôi luôn mong có được
    Dẫu còn nhiều khó khăn phía trước..
    Nhưng tôi tin rằng ..
    Tình yêu của mình sẽ làm con đường luôn nở đầy hoa.
    Như viên kẹo socola
    Của những người yêu nhau tặng trong ngày Valentine ngọt ngào hạnh phúc.
    Có cần phải chúc ?
    Tất cả mọi ngày đều là ngày lễ tình nhân.
    Tất cả mọi mùa đều là mùa xuân
    Vì yêu thương vẫn được dưỡng nuôi mãi mãi trong nhau
    Ở thế gian này nếu có kiếp sau
    Tôi vẫn xin làm người để được yêu em thêm kiếp nữa.
    oOo 15 tháng 2.
    Nhớ lại bài thơ xưa nhân khi đọc được bài Hậu Valentin của Mưa.

    Trả lờiXóa
  7. Trả lời
    1. mưa đây ạ....
      hiiiiiiiiiii k biết anh trai làm thơ tặng cô nào mà dạy dào cảm xúc ghê...một bài thơ rất hay với chủ đề VLT...
      cảm ơn anh đã mang qua nhà mưa vì thật hợp với bài mưa viết.

      cô gái nào ấy thật hp vì ĐV đã hứa với nàng:
      "Ở thế gian này nếu có kiếp sau
      Tôi vẫn xin làm người để được yêu em thêm kiếp nữa."
      hiiiiiiiiiiiiii

      Xóa