Trang

31 thg 10, 2014

một mình...


10 nhận xét:

  1. Có HA nữa nè.

    Cuối tuần an lành nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. qua thăm mưa chút- rùi lại đi hẹn hò với cô nào - bỏ bn bè một mình,giận HA rùi huuuuu
      chúc một tháng mới với với cv thật bận mải của cuối năm nhé( giận nên chúc vậy cho bn quay chong chóng lun ) hiiiiiiiiiiii

      Xóa
  2. . Một mình -chỉ một mình thôi
    Làm sao em cứ đơn côi một mình
    . Mưa ơi anh nói thiệt tình
    Anh chờ em đó với hình bóng chung
    . Vậy sao em cứ bão bùng
    Hai ta là một bước cùng nhé em .....................

    Trả lờiXóa
  3. một mình... buồn gửi vào đêm
    lời ca như cứa thêm vào tim ai...

    mưa ơi sao mãi ..mưa hoài
    trong lòng....
    lữ khách có ai thấu cùng....
    con đường...
    ước
    bóng hình chung.....
    ...................
    cảm ơn những vần thơ của bn - nhưng nhắc bn cẩn thận đấy-k là có cô nào ấy mà nhéo tai bn là bn ráng chịu đó nha hiiiiii
    hiiii đùa vui cùng bn chút trong ngày đầu tiên của tháng 11- mưa chúc TLM chiều vui nhé bn..

    Trả lờiXóa
  4. một mình cũng được chớ sao không
    buồn vui có kể mấy mình đâu em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn anh đã ghé thăm mưa.. chúc anh và gđ luôn vui vẻ và hp nhé anh trai....

      Xóa
  5. MƯA mà chỉ 1,2,3
    Chắc 2,3,4 là ta gặp mình
    Cà phê sáng ngỡ 1 mình
    Kìa cơn GIÓ tới MƯA tình lâm ly...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu hôm ấy- người đừng vội đi
      có lẽ ta đã gặp mình hôm đó
      (chỉ cách nhau một cái quán nhỏ....)
      để hôm nay ta biết - đã đi qua....
      .............
      cảm ơn bn mới đã ghé thăm mưa.....rất mong một ngày nào đó bn trở lại cao nguyên.. để mưa có dịp đc hội ngộ....lúc đó mưa sẽ bật mí- bí mật của của câu thơ:
      (chỉ cách nhau một cái quán nhỏ....)
      để hôm nay ta biết - đã đi qua....
      hiiiiiii

      Xóa
  6. Một mình hứng giọt nắng mai
    Một mình đối diện ngày dài, buồn tênh
    Một mình giữa chiều lênh đênh
    Ðắm chìm trong cõi Nhớ-Quên, kiếm tìm ...

    Một mình lẩn giữa màn đêm
    Một mình lặng lẽ bên thềm ngắm trăng
    Một mình ngồi với băn khoăn
    Cuối đầu nghe thoáng ăn năn, lời buồn ...

    Một mình với những bất thường
    Một mình nhặt những chán chường chung quanh
    Một mình - thương cả thế gian
    Buông dài tiếng thở, hoang mang - một mình ...
    ******
    Xuanduy ghé thăm ban MƯA nè... Thêm một người bạn cho bạn thêm vui nè. Chúc bạn luôn vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bn với những vần thơ .. đầy tâm trạng mà mưa rất thích..
      Một mình hứng giọt nắng mai
      Một mình đối diện ngày dài, buồn tênh
      Một mình giữa chiều lênh đênh
      Ðắm chìm trong cõi Nhớ-Quên, kiếm tìm ...(xd)
      xin lỗi hôm nay mới lên trả lời comt bn- đừng giận mưa nha...
      chúc chiều vui nhé XD...

      Xóa