Trang

21 thg 5, 2013

LANG THANG...

ĐIÊN...?!
thực sự mấy ngày nay tâm trạng nó không bình thường chút nào- hôm nọ có ng bạn bảo: hay chị đi khám bệnh đi - cứ thế này sẽ bị bệnh trầm cảm mất thôi...
 hình như nó đang bị ..suy tim đến trầm trọng-


rồi có người bạn bảo nó: hay nên đến BIÊN HÒA.!!!.... thực ra nó biết tình trạng nó hiện giờ ra sao- nó bị đau tim chứ có sao đâu mà bảo vào biên hòa..
sáng nay nghỉ việc, lang thang thế nào lạc ngay vào thành phố Điên( thế này nó vào đó có trò chuyện  chắc sẽ họ sẽ thông cảm  cho người không bình thường này)
 nó gặp một người lạ(quên chẳng hỏi tên - đúng là đầu óc nó đãng trí) - đây là câu chuyện  nó và họ nói với nhau ....

..........................
NN: mình cũng rất vui khi thấy bn cùng cảm nhận...
sáng nay buồn! lang thang lạc vào thành phố.. ĐIÊN! hình như hôm nay tâm trạng mình không bình thường- chứ thành phố vẫn yên bình trong ngày mới. ghé một chút vào  một chút" TY nho nhỏ" ,"XL vì TĐYN" và "những tưởng" một bài thơ ST tràn đầy cảm xúc...
chúc bn vui nhé người TP....
 
người lạ: dẫu ĐIÊN - vẫn yên bình 2N ạ.
chúng ta có thể tán gẫu để đưa trạng thái của bạn trở về bình thường?

NN: lúc này muốn để tấm trạng mình như vậy-  dù biết rằng như vậy k tốt- có thể  trong lúc Điên.. ng ta sẽ quên đc điều muốn quên - cũng như khóc một trận sẽ thấy nhẹ nhàng hơn- haaaa một ng điên đang bước trong thành phố điên-2N- mình ghét 2N( mình đang muốn sửa màk biết cách chỉnh ..)- rất vui bn đã giành ít phút trò chuyện

NL: ahhh, tôi hiểu rồi...
cách hay nhất để bạn quên một ai đó, quên một điều gì đó........là nhớ đến TUI.
(giờ thì tui...........IM LẶNG)

2N
( uh mà NN đúng =2N) :nếu bn thấy IM LẶNG là tốt cho tôi thì bn cứ việc- nhưng làm tôi điên thêm- là bn phải chịu trách nhiệm ...vì sự im lặng của bn đấy- mà Điên thì còn đâu mà nhớ đến bn?!

NL: (là bạn bắt tôi phải nói nha)
không hiểu sao...tôi lại muốn làm bạn Điên thêm...
Điên k nhớ tới tui...nhưng Điên thêm...thì có thể...nhớ,...k tin thử coi.

2N: haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa công nhận tôi sẽ nhớ tới bn- trừ khi bạn là cái người tui đang muốn loại ra khỏi trái tim 

NL: haaa( ngắn hơn - ghi chú: ngày hnay để bạn điên - còn tôi bình thường)
chốt một câu: bạn ĐIÊN có chuẩn mực !(nghĩa là ĐIÊN - nhưng tỉnh táo)

cũng may - tôi k phải là hắn - hắn ngồi chiểm chệ trong trái tim bạn - còn tôi - thì chưa - bắt - đầu - bước vô. 
Nhưng hắn thì đang - bị - bạn- muốn - loại ra khỏi trái tim.
Còn tôi ở vòng ngoài...nên an toàn.

2N: bn làm người điên phì cười vì sự nhát gan đó. nhưng như vậy là tốt- vì như vậy TPD sẽ giảm đi một ng  k bình thường- và N nở lỗ mũi khi nghe câu:"bạn ĐIÊN có chuẩn mực" .
lời khuyên cho buổi trao đổi sáng hôm nay cho ai đấy: hãy giữ khoảng cách an toàn- nếu bước vô sẽ phải chịu hậu quả không bình thường ( đó sẽ là Điên giống họ)  và tui k chịu trách nhiệm về điều này haaaaaaaaaaaaaaa. 
trưa rùi- chúc TPD yên bình nhé-

NL: Khùng rồi mà sợ điên...thì hết khùng à?
nhắn với người Điên có chuẩn mực: nhẹ nhàng thôi...mọi thứ sẽ ổn.
Mọi điều tốt lành, nhé!

...........................
p/s: nó cảm ơn người bạn lạ đã trò chuyện với nó.. -...làm cho nó thấy nhẹ nhàng hơn ...chỉ có một người không biết rằng trái tim nó đang Điên  vì...nhớ ...
2N!
.................................................................................................................................................................

28 nhận xét:

  1. thì ra là Mưa_123!
    Kính thưa, Người ĐIÊN có chuẩn mực! tui không thích người ĐIÊN nhớ ai ngoài tui đâu. Tui ghen bát nháo à, ai không yêu tui, không nhớ tui...mà nhớ kẻ nào đó (không phải là tui) => Tui ghen.
    Chiều bình yên cho người ĐIÊN nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chiều bình yên.. còn tâm trạng chưa yên bình bn ah...
      thì ra là mưa...! cứ làm như chúng ta gặp nhau lâu rồi-người ta thấy ng sang bắt quàng làm họ- còn đây lại thấy một ng k bình thường lại nhận ng quen( coi chừng hối hận đó nha).còn nữa: ai k iu tui, k nhớ tui=> tui ghen- haaaaa coi lại vụ này nha...các nàng nhảy hết vào tim bn ngồi lúc giờ tim bn không chỉ suy tim -mà đột quỵ... vì quá tải đó>hhhhhhhhhhiiiiiiiiiii. cám ơn người TPD ghé thăm mưa nhé!

      Xóa
  2. Hãy bình tâm nhé em gái ơi
    Đừng có bực bội cho lòng buồn thêm
    Chúc em gái vui vẻ cười hiền
    Mọi điều sẽ trở thành thiên thần mà
    Cười lên em gái Mưa nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cảm ơn chị ghé động viên...vâng em sẽ tập "quẳng nỗi buồn đi để sống" chúc chị luôn vui vẻ- để em và mọi ng qua thưởng thức những khúc CC rất hay của chị nhé!

      Xóa
  3. Khi người điên biết yêu . Thì người điên hãy tìm đến thành phố Điên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi em chỉ nghe thấy ng ta bảo :yêu như điên chứ có thấy nói điên biết iu đâu hả anh!hiiii. lạc tới thành phố Điên làm điên hơn mới chít chứ..
      nói chuỵện tếu với em chút vậy. cho buổi sáng vui vẻ nhé TL!

      Xóa
  4. Đúng là lang thang mà, tới nhà Mưa lại gặp người thích biển trời..
    Chúc hai người "Điên" vui nhé bạn (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn HT với lời chúc..
      hiii xin lỗi bn vì dạo này tâm trạng k vui nên ghé nhà các bn lặng đọc thơ thôi- những mình rất thích những bài viếtđầy cảm xúc của các bn...
      p/s: có một ng điên thôi HT àh- vậy người nữa là ai vậy HT?

      Xóa
    2. Một bài viết với từ Điên...? và một TPĐ (có ít nhất một người trong TPĐ) nữa = 2..
      HT nói vậy Mưa thấy ổn không? Vui lên nghe Mưa, ngày mai trời lại sáng nhưng hỏng biết có mưa hay không nữa (~_~)

      Xóa
    3. hiii vậy là cũng có một người Điên? - (ổn 5giây)-lúc đó sẽ là 2 haaaa k phải một mình ) rồi ngày mai trời lại sáng- hy vọng mọi cái sẽ qua với mình, với người điên nào đấy...
      có lẽ do hôm qua nay tâm trạng k bình thường, rồi lời động viên của mọi ng- mình thấy bức ảnh trên tiêu đề blog rất đẹp- bn có thấy thế k TH?

      Xóa
  5. Điên mà có người đồng cảm thì thật thú vị em à .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vâng.... hôm qua tâm trạng em rất chi là lộn xộn- và người của TPD ấy đã lắng nghe- dù em và bn ấy chưa trò chuyện với nhau mấy- nhưng hôm qua ng bn đó đã bớt chút thời gian ngồi gõ...những buồn phiền(của em) cùng em cho vỡ ra cho nhỏ dần-cảm ơn (bn ấy), chị,mọi người đã ghé chia sẻ cùng em..

      Xóa
  6. Mưa có cảm nhận hay quá, điên khi người ta gặp phải việc làm cho họ điên, chứ lúc bt, họ vẫn tỉnh táo...
    Hề.. hề..., LB mới có entry viết về mưa 1234 đóa, em qua xem nhé, ngoan.

    Trả lờiXóa
  7. ôi anh khéo động viên mưa rùi- vì khi con ng ta không bình thường, viết gì không phải mọi ng sẽ thông cảm cho họ..
    cảm ơn LB đã ghé thăm- ui nghe có chữ mưa là mưa thích rùi (dù chẳng phải cho chủ nhà này hiiiii)dạ! mưa sẽ qua...

    Trả lờiXóa
  8. Mai NA quay lại nghen bạn,nhìn ko rõ màn hình rồi.... hoa mắt qúa ..
    Chiều bình an nghe Mưa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nàng ơi giữ gìn sức khỏe nha- qua đây thăm mưa là đc rùi- đừng đọc mất công bn lại buồn rùi than: tui có có cô bn ..điên mất rùi hiiiiiiiiiiiii

      Xóa
  9. Qua thăm Mưa "Lang Thang" với Mưa nè ! Chúc buổi trưa an lành nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn những lúc thế này bên mình có một ng bn..vâng -lang thang thả bước trên một đoạn đường cùng em,mặc cho gió đùa rối tóc chị em mình,mặc cho hoàng hôn đang chạy trốn...vậy là em thấy bình tâm hơn rồi đó chị yêu-ngọt ngào cho một ngày bình an nhé chị...

      Xóa
  10. Em gái không ở gần quê à? Xa quê chắc nhớ lắm em gái hè ? Đừng khóc em nhé

    Nước mắt để dành cho ngày gặp mặt

    Khi mô gặp chị gái rồi hãy khóc vì vui nha em, còn mọi nỗi buồn bỏ vô sọt rác nhé em , chúc em gái luôn vui, vạn sự an lành (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em xa quê đã lâu- nhưng vì say xe nên em ít về thăm quê chị ah...vâng có những nỗi đau làm con người ta cứng cáp hơn trong cs, có những giọt nước mắt tràn đầy niềm vui...cảm ơn chị đã chia sẻ động viên- em cười rùi nè( chị thấy đó...mưa nhưng không còn đọng, nếu có khóc.. chỉ một chút cho nhẹ lòng,,,) chị và mọi ng làm em vui hơn rùi.. chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị, với mọi ng, với những ng bạn yêu quý của mưa nha...

      Xóa
  11. Dạ rối bời tâm lòng như vô định
    Hồn rẽ chia cãi vã như kẻ điên
    Với bao bước cuộc đời khi thấm mền
    Có những lúc tan tành theo nỗi nhớ
    .
    Vì bấn điên lên đâu cần sách vở
    Khi nhủ mình quay lại với mình đi
    Có lúc điên thì nhớ mãi những gì
    Đã kiến tạo rồi tan tành lòng vỡ
    .
    Này em ơi khi bước nồng xa ý
    Thì tĩnh tâm gửi nỗi nhớ thời gian ....................
    ...........
    Mưa ơi -đừng như vậy nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tránh sao chẳng lúc ưu phiền
      có khi sóng gió, khi niềm vui mang...
      buồn vui mưa viết mấy hàng,
      bạn bè chia sẻ hỏi han- vui rồi..Minh ạ
      ............
      cảm ơn bn.. mưa ổn rồi - khoảng cách giữa "đừng buồn nữa với "hãy vui lên" làm tâm trang mất thăng bằng- mong tình trạng này k diễn ra nhiều nữa chứ không thì nguy to bn nhỉ!

      Xóa
  12. Trả lời
    1. cảm ơn ĐD...chúc bn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ nhé!

      Xóa
  13. Có cả một thành phố Điên
    Rất nhiều người chưa điên
    Lấp ló dịu hiền
    G-H-E-N
    Chuẩn mực
    Ai bảo cứ thích người:Điên!
    Hêhê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có một thành phố Điên

      có nhiều người chưa điên(QT)
      cơn mưa chiều chợt đến..
      có một giọt mưa..điên...
      rất "hiền"
      hiiiiiiiii

      Xóa
  14. Mới đọc tưởng rằng vào Thành phố BIÊN HÒA là gặp được tui rồi, ai dè là vào BVTU 3. Heeee!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi ANHNHẬT.. ở BH ah... mưa đang định vào BH đây thăm ANHNGUYỆT heeee vậy là lần này mưa có cơ hội gặp cả NHẬT& NGUYỆT rùi...tui tới thăm mọi ng chứ hông phải tới nhà thương BH đâu nha...

      Xóa