Trang

14 thg 2, 2013

Mùa xuân ..VÀ...








một ngày tràn đầy yêu thương cho những đôi tình nhân, cho những người thân, bạn bè.
một ngày để bao  trái tim nói lên những điều muốn nói....


nhưng đâu  phải tất cả đều có một ngày valentin trọn vẹn....
 vẫn còn đâu  đó những nỗi niềm riêng:

Ước gì anh biến được thành hai:
Một bên em một về bên chị
Để em không là người có lỗi
Chút xao lòng khổ mãi vẫn không phai.

Biết bao đêm héo hắt nỗi mong chờ.
Em khắc khoải anh còn xa vời vợi
và phút giây –phút giây em thôi đợi…
lại bâng khuâng chị ấy đang chờ.

Hạnh phúc không là huyền thoại bao giờ
Để em ước  tầm tay em với được..
Trong âm thầm em chắt chiu khoảnh khắc…
Có anh về thôi đơn độc bơ vơ…

Khoảnh khắc thôi rồi em lại buồn đau
Khi chỉ còn riêng em & nỗi nhớ..
Ôi khoảnh khắc em giật mình trót lỡ…
Lại nhủ lòng xin hãy cố quên nhau…
(khoảnh khắc bên anh-ST)

.....và hôm qua tôi biết  có một người bạn của tôi buồn lắm - vui  xuân về bên hạnh phúc... mong manh...



xin chúc những lứa đôi một lễ tình nhân thật ấm áp, chúc  tất cả mọi người trong trái tim luôn tràn đầy yêu thương... và chúc ai đấy  hp...




20 nhận xét:

  1. Vu vơ em đọc vần thơ nhớ
    Nhớ đến ai kia nhớ phận mình
    Thôi lễ tình nhân chúc bạn xinh
    Lòng ấm áp yêu thương nhiều nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hôm nay đã hết Valentine
      lên đây nhận được ..bn chúc mình...
      đón lễ.. tình nhân mình chẳng có...
      nên sẽ nhận lời chúc: bạn xinh.
      .......
      hiiiiiiii cảm ơn bn nhé TLM!

      Xóa
  2. Chúc em luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn chị. Mưa chúc chị một ngày mới với nụ cười sảng khoái ngày xuân nhé chị yêu!

      Xóa
  3. Chúc em tràn đầy yêu thương của ổng, ngày nào cũng là Valentin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn lời chúc của anh- nhưng trừ hai ngày mùg 8-3 và 20-10 ( để ngày đó tụi em đc tỏ rõ quyền uy của mình nữa chứ anh hiiiii)

      Xóa
  4. Chúc mừng năm mới Mưa123 ơi ,mình nhớ mọi người quá nè ,nhớ Lan Nguyen hồi trước nữa!

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn TH đã ghé về đây thăm Mưa...
    mấy lần qua nhà bn thấy im lặng.. mưa nghĩ chắc bn đã về bên HK...
    xuân mới về Mưa chúc bn và gđ hp, vạn sự như ý nhé TH.
    Mưa cũng k gặp LN.. k biết bn ấy thế nào...
    ( ah baby nhà TH dễ thương ghê...nhìn bé đáng yêu quá, nhất là ánh mắt -trong enry: "tôi với em..." của bn..

    Trả lờiXóa
  6. Hình như ngày này không mưa, nhưng chẳng biết vì sao tui buồn ghê! Mong mọi người hạnh phúc và bình yên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. và hôm nay nơi đây trời cũng k mưa..nhưng mưa trong lòng...mưa rơi ướt trong tâm hồn..
      chúc a Na và mọi ng vui nhé( đừng sầu như tôi...)

      Xóa
  7. Nắng sang thăm mưa này Mưa ơi
    Sao hôm nay Mưa buồn thế?
    Năm mới vui vẻ nhé mưa. ♥

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tại mưa chờ cầu vồng để đi thăm nắng ...cầu vồng k thấy - và nắng cũng chẳng thấy đâu- giờ gặp nắng rùi- mưa hết buồn rồi nè...
      một xuân mới Nắng luôn ấm áp .. Nắng nha...

      Xóa
  8. NA sang cáo lỗi bạn vì mình chỉnh, bỏ hình trong bài viết vô tình xóa mất tiêu lời chia xẻ của bạn ,thông cảm NA nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiiiiiii k sao mà NA. miễn là tụi mình hiểu nhau là đc bn ah.
      ah hôm trước thấy blog ANHNHAT ghé thăm- Mưa thấy 2 ng có nik giống nhau về chữ A- chỉ khác ng là mặt trời, ng là mặt trăng- nên vừa nói đùa vừa nói thật trêu 2 ng. NA đừng giận- (rồi "thiếp" lại bỏ chàng "mưa" này đó nha hiiiiiiiiiiiiiii)

      Xóa
  9. cảm ơn Mk( hiiii mưa thích đc gọi bn như vậy đc k?)MK ah... mưa k rành các thủ thật blog. mưa đưa nk bn vào trang theo dõi nhé- như vậy mưa mới dễ tìm dc bn -cho phép nhé MK! chiều k nóng nhé MK iu!

    Trả lờiXóa
  10. Trả lời
    1. hiiii .cảm ơn người Hà nội đã ghé thăm...EM ƠI...HÀ NỘI PHỐ và em - nhìn đáng yêu quá!(hiiiii hôm nay mạo muội gọi NH là em một tí) ngày mới vui nhé NH!

      Xóa
  11. Tết đã qua ngày tình nhân đã hết
    Sao trong lòng cứ nhớ ....mưa ơi ........hihi.....
    Ngày bình an nhé em -

    Trả lờiXóa
  12. Tết đã qua ngày tình nhân đã hết
    Sao trong lòng cứ nhớ ....mai ơi ........hihi...
    ...
    hiii sao đã làm lành với Huế chưa vậy bn? cảm ơn LM nhé.

    Trả lờiXóa