Trang

13 thg 1, 2013

TRÒ CHUYỆN NGÀY MỚI với BLOG MỚI...


mình mới lập blog ... không biết lấy tên là gì cho phù hợp .. bởi cái tên cũng  là một chút tính cách của mỗi ng trong đó phải k bn..

hiii ai đã ghé blog mình thông cảm vì tính sáng nắng chiều mưa của phụ nữ nha..

Mình rất thích bài hát HOA XƯƠNG RỒNG do TT hát- mình đã chọn tên đó- hiii mình là nữ mà..
 nhưng hôm  qua vào goole ..mình gặp một blog tên giống mình nhưng nội dung và hình ảnh  khác...
vậy là mình quyết định chia tay nik hxr..( dù mình rất thích- nhưng k muốn ai hiểu lầm blog kia là của mình..)

...mình thích  đứng bên  cửa sổ ngắm những cơn mưa chiều...một chút gì đó cho tâm trạng bâng khuâng ...(mưa vẫn rơi và mây  vẫn trôi... hiii một câu  hát về mưa...) nên  mình lại chọn nik là ... Mưa buồn..
nhưng (lại nhưng nữa rồi) có một lần dạo blog  mình thấy có một blog của bn  nào đấy cũng tên là mưa buồn- bn  ấy viết rất hay-   để  bn  bè của bn  ấy  và của những ng quen  biết mình không bị nhầm và  mình chọn là MƯABUỒN_123....


8 nhận xét:

  1. . Mưa ơi mưa mãi cứ rơi
    Sao mưa chẳng xót thân tôi hỡi người
    . Mưa ơi cũng một cuộc đời
    Hồng nhan bạc phận hỏi người biết không ???
    .
    Thích mưa hả -để Minh giội mưa cho nha ...hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trách chi cho phận má hồng...
      12 bến nước ..biết trong bến nào...
      ướt tôi bn không lạnh sao...?!
      giội mưa tôi lạnh.... lẽ nào bn vui,,,,! heeeeeeeeeeeeeeeee

      Xóa
  2. Mưa rơi tí tách đêm thâu
    Để em tôi mãi âu sầu vì mưa
    .
    Em lấy nick Mưabuồn nghe cũng buồn quá , em bỏ chữ buồn đi nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tiếng mưa tí tách ..đêm khuya
      mưa ơi rớt nhẹ... đường về bóng ai..
      hắt hiu nỗi nhớ đổ dài...
      trên tường một bóng ai.. đêm lặng buồn....
      ......
      chị nói em cũng muốn bỏ nhưng để một mình chữ mưa thấy ngắn gọn quá mà thay chữ khác em thấy trùng nik của ng khác-- thôi cứ để vậy cũng đc chị nha.. hiiiie thích nhìn những cơn mưa nhẹ rơi...

      Xóa
  3. Kỷ niệm ùa về như sóng khơi,
    Xoáy nát tâm tư vốn rã rời.
    Em đã cuộn tròn từng sợi nắng…
    Mang về xa đó - Mỗi em thôi !

    tặng bạn - mến chúc ngày mới an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một chút nhớ nhung .. những đầy vơi...
      người xa biền biệt cuối phương trời...
      nhìn ánh sương mai về khắp lối...
      kỷ niệm ùa về... sóng trong tôi...
      ...........
      cảm ơn TT đã ghé và tặng thơ - thấy lời comt của bn bè bên nhà bn- bn bị ốm ah... đã khỏe chưa TT... mùa đông lạnh- giữ gìn sk nhé bn.

      Xóa
  4. Mình là thuyhung30475 nè!Gặp lại bạn bên này rồi vui quá à.Ừ không hiểu sao có một số bạn bè vào nhà mình lại lạc qua nhà MaiPhan nữa không biết,cô ấy cũng là bạn mình đó !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào TH.. rất vui đctiếp...chuyện cùng bn.chúc mọi điều tốt đẹp đến với bn cùng gđ nhé TH.

      Xóa